NEWS

26 ส.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

กิจกรรมการประกวด One Man One Woman ที่ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค  ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 56 โดยแขกรับเชิญพิเศษ จากภาพยนตร์เรื่อง Boy’s stories งานนี้ทำให้บรรยากาศในโซนซีซันครึกครื้นเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมีการ แจกของรางวัลในการประกวด MC Search ให้กับเหล่าผู้ชมที่เข้าร่วมกิจกรรมอย่างมากมาย

13 ส.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

กิจกรรมการประกวด One Man One Woman ที่ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค  ในวันเสาร์ที่ 10สิงหาคม 56 โดยแขกรับเชิญ พิเศษ บอย&เก่ง จากภาพยนตร์เรื่อง Boy’s stories งานนี้ทำให้บรรยากาศในโซนซีซันเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความน่ารักสดใสของสองหนุ่มยังสามารถเรียกเสียงหัวเราะจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างมากมาย

5 ส.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

กิจกรรมการประกวด One Man One Woman ที่ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค  ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 56 โดยแขกรับเชิญ พิเศษ เธโอ&กัน กรรมการผู้ตัดสินจากภาพยนตร์เรื่อง Boy’s stories งานนี้ทำให้บรรยากาศในโซนซีซันครึกครื้นเป็นพิเศษ

 

28 ก.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

การประกวด Fashion Idol ที่ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค กับกิจกรรมช้อปฟรีกับแขกรับเชิญ ในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2556 ซึ่ง ป๊อป แขกรับเชิญพิเศษ ร่วมกับชาวซีซันช่วยกัน ช้อปปิ้งเปลี่ยนลุคให้ผู้โชคดีได้แก่ คุณสุพรรณษา ทัศศรี

27 ก.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

การประกวด Fashion Idol ที่ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค กับกิจกรรมค้นหาหนุ่มสาว นักช้อป Season Fashionista Search ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2556 ซึ่งแขกรับเชิญ  อาเธอร์ เบญจกุลกรรมการผู้ตัดสิน ร่วมกับชาวซีซันช่วยกันค้นหาค้นหาหนุ่มสาว นักช้อป ที่มีแฟชั่นในหัวใจตามสไตล์ของตัวเอง ได้แก่ คุณณัฐสิทธิ์ พรรธนประเทศ

  ‹ Previous  45678910111213  Next ›