NEWS

15 มิ.ย. 56    @ ซีคอนบางแค

อาร์ม รุกกี้บีบี  แขกรับเชิญพิเศษในการประกวด the talent ประเภทการเต้น ขึ้นโชว์สเต็ปการเต้น ระเบิดเวที ซีซัน แฟชั่นมอลล์ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ซีซัน งานนี้ความน่ารักขี้เล่นของหนุ่มอาร์ม กระแทกโดนใจสาวๆ ซีซันเข้าอย่างจังจนเวทีแทบจะระเบิด บอกได้คำเดียว ว่า มันส์.........

8 มิ.ย. 56    @ ซีคอนบางแค

ดีเจนุ้ย มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้ซีซัน แฟชั่นมอลล์ ในการประกวด The Talent ประเภทการเล่น ด้วยฝีปากจัดจ้าน บวกกับความขี้เล่น เป็นกันเองของดีเจนุ้ย สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้ตลอดเวลา ทำให้บรรยากาศของซีซันดูครึกครื้นเป็นพิเศษ

1 มิ.ย. 56    @ ซีคอนบางแค

กราฟ นักร้องหนุ่มสุดเท่ห์ วงแบล็ควานิลลา มาร่วมเป็นกรรมการรับเชิญในการประกวด The Talent แบบใกล้ชิดกับทุกคน แฟนคลับหนุ่มกราฟ และกองเชียร์ผู้เข้าประกวดแฮปปี้กันสุดๆ กับความเป็นกันเองของหนุ่มกราฟ

6 เม.ย. 56    @ ซีคอนบางแค

แจก iPad Mini ฟรี!!! ที่ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค

            รายชื่อลูกค้าของซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค ซึ่งเป็นผู้โชคดีได้รับ iPad Mini ฟรี จากการซื้อสินค้าในโครงการเพียง 200 บาท ได้แก่

  1. คุณระรินทร์ทิพย์ แจ่มน้อย
  2. คุณสมใจ ปานผอบ
  3. คุณจุฑามาศ จันทะพงษ์
  4. คุณปาริชาติ จันทร์ปัญญา
31 มี.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

การประกวด Season Smart Boy & Girl 2013 โอกาสแจ้งเกิดในวงการกับโกโก้ นิรุณ       

        โฉมหน้าหนุ่มหล่อ-สาวสวยที่ชนะการประกวด Season Smart Boy & Girl 2013 เวทีคุณภาพเฟ้นหาวัยรุ่นยุคใหม่ที่ Smart ฉลาด มั่นใจ และมีความสามารถ มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค ศูนย์แฟชั่นอินเทรนด์ที่สุดในย่านฝั่งธนฯ พร้อมเป็นดาวดวงใหม่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงในสังกัดคุณโกโก้ นิรุณ ผู้จัดการดาราชื่อดัง 

 

  ‹ Previous  78910111213  Next ›