NEWS

21 ก.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

การประกวด Fashion Idol ที่ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค กับกิจกรรมช้อปฟรีกับแขกรับเชิญ ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2556 ซึ่ง ป๊อป พิชฌพัฒน์ (ต่อแรงเงา) แขกรับเชิญพิเศษ ร่วมกับชาวซีซันช่วยกัน ช้อปปิ้งเปลี่ยนลุคให้ผู้โชคดีได้แก่ คุณจันทมณี เอนอ่อน

20 ก.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

การประกวด Fashion Idol ที่ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค กับกิจกรรมค้นหาหนุ่มสาว นักช้อป Season Fashionista Search ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2556 ซึ่งแขกรับเชิญ แมทธิว ดีน กรรมการผู้ตัดสิน ร่วมกับชาวซีซันช่วยกันค้นหาค้นหาหนุ่มสาว นักช้อป ที่มีแฟชั่นในหัวใจตามสไตล์ของตัวเอง ได้แก่  คุณเชษฐสิทธิ์ สายอุบล

14 ก.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

การประกวด Fashion Idol ที่ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค กับกิจกรรมช้อปฟรีกับแขกรับเชิญ ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2556 ซึ่งนิกกี้ ณฉัตร OIC แขกรับเชิญพิเศษ ร่วมกับชาวซีซันช่วยกัน ช้อปปิ้งเปลี่ยนลุคให้ผู้โชคดีได้แก่ คุณ  สุภจิต  ก้องมีศักดิ์

13 ก.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

การประกวด Fashion Idol ที่ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค กับกิจกรรมค้นหาหนุ่มสาว นักช้อป Season Fashionista Search ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2556 ซึ่งแขกรับเชิญ บอล อัศนัย เทียนทอง กรรมการผู้ตัดสิน ร่วมกับชาวซีซันช่วยกันค้นหาค้นหาหนุ่มสาว นักช้อป ที่มีแฟชั่นในหัวใจตามสไตล์ของตัวเอง ได้แก่ คุณปิติพร อนุพันธ์

8 ก.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

Indy Market ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค เมื่ิอวันที่ 7 ก.ค. 56 ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี จากบรรดานักช้อป เพราะน้องๆ นักศึกษา ประชันไอเดีย ออกแบบของใช้เก๋ๆ หลากหลายประเภทมาวางขายกันในราคากันเอง คุ้มค่าทั้งคนขาย-คนซื้อ เพราะคนขายได้แสดงผลงานไอเดียสร้างสรรค์ คนซื้อก็ได้ช้อบของดีราคาถูก

  ‹ Previous  5678910111213  Next ›