NEWS

11 พ.ย. 56    @ ซีคอนบางแค

ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค จับมือกับ สำนักงานเขตภาษีเจริญ จัดอบรม-ฝึกอาชีพ กับโครงการ SEASON D.I.Y  WORKSHOP วันเสาร์ที่ 9 พ.ย. 56  เวิร์คช้อป เพ้นท์กระถางต้นไม้ดีไซน์ กับแขกรับเชิญพิเศษ ปาร์คคุง ชาคริต และภายในงาน ปาร์คคุง ได้ร่วมประมูลสินค้าแฟชั่นจากร้านค้าในโครงการ ในราคาถูก งานนี้ความน่ารักเป็นกันเองของปาร์คคุง ทำให้บรรยากาศในซีซันเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับ

2 พ.ย. 56    @ ซีคอนบางแค

ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค จับมือกับ สำนักงานเขตภาษีเจริญ จัดอบรม-ฝึกอาชีพ กับโครงการ SEASON D.I.Y  WORKSHOP วันเสาร์ที่ 2 พ.ย. 56  เวิร์คช้อปกระดุมดีไซน์ กับแขกรับเชิญพิเศษ แม็ก เดอะสตาร์ 4 ซึ่งวันนี้คุณแม็ก นำหมวกของตัวเองที่เก่าแล้ว มาตกแต่งด้วยกระดุมดีไซน์เพิ่มความเท่ห์ ให้แก่หมวกใบโปรด นอกจากนั้น ภายในงานคุณแม็ก ยังได้ประมูลสินค้าแฟชั่นจากร้านค้าในโครงการ ในราคาที่ลูกค้าราคาเริ่มต้นได้เอง ทำให้บรรยากาศหน้่งาน ครึกครื้นเป็นพิเศษ

 

 

27 ต.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

ซีซีน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค ร่วมกับ นิตยสาร The Boy Models & Models studio Modeling Agency จัดกิจกรรมการประกวดค้นหา Season Model Contest Infinite Model หนุ่มสวย-สาวหล่อเปิดโอกาศแจ้งเกิดในวงแฟชั่น ในเสาร์ที่ 27 ต.ค. 56  โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ คุณบอม kpn อีกทั้งเซอร์ไพรส์ด้วยแขกรับเชิญ คุณแซมมี่ มิส อินเตอร์เนชั่นแนล ควีน มิสทิฟฟานี่ ปี 2011 และคุณพอลล่าว่อง เป็นคณะกรรมการในการตัดสิน และวันนี้นิตยสาร The Boy Models ยกสตูดิโอมาถ่ายรูป ทำประวัติให้ผู้เข้าร่วมการประกวดด้านหน้าเวทีกิจกรรม ทำให้ภาพหน้างานในวันเสาร์ที่ผ่าน ครึกครื้นเป็นพิเศษ

19 ต.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

ซีซีน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค ร่วมกับ นิตยสาร The Boy Models & Models studio Modeling Agency จัดกิจกรรมการประกวดค้นหา นายแบบนางแบบรุ่นจิ๋ว  Season Model Contest เปิดโอกาศแจ้งเกิดในวงแฟชั่น ในเสาร์ที่ 19 ต.ค. 56  โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ น้องตรี นันทรัตน์ อีกทั้งเซอร์ไพรส์จากคณะกรรมการรับเชิญ คุณโบกัส ทีวีพูล  คุณนานา จิรัชยากุย คุณครูไอซ์ จาก สถาบันเพอร์เฟค โมเดล อคาเดมี่ และคุณพอลล่าว่อง เป็นคณะกรรมการในการตัดสิน และวันนี้นิตยสาร The Boy Models ยกสตูดิโอมาถ่ายรูป ทำประวัติให้ผู้เข้าร่วมการประกวดด้านหน้าเวทีกิจกรรม ทำให้ภาพหน้างานในวันเสาร์ที่ผ่าน เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสของเด็ก

12 ต.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

ซีซีน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค ร่วมกับ นิตยสาร The Boy Models & Models studio Modeling Agency จัดกิจกรรมการประกวดค้นหา SEASON MODELS  การค้นหานางแบบ Season Smart Models เปิดโอกาศแจ้งเกิดในวงแฟชั่น ในเสาร์ที่ 12 ต.ค. 56  โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ โก้ ธีระศักดิ์ เป็นคณะกรรมการในการตัดสิน ซึ่งวันนี้นิตยสาร The Boy Models ยกสตูดิโอมาถ่ายรูป ทำประวัติให้ผู้เข้าร่วมการประกวดด้านหน้าเวทีกิจกรรม ทำให้บรรยากาศในวันเสาร์ที่ผ่านมาครึกครื้นเป็นพิเศษ

  ‹ Previous  1234567891011  Next ›