NEWS

14 ก.พ. 57    @ ซีคอนบางแค

กิจกรรมรับวันวาเลนไทน์ ที่ซีซันแฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค ที่ผ่านมา Boy Strawberry Thailand Project กับโปรเจ็คต์จับ (ผิด) จิ้น ใครแอบจิ้น? ได้มาเปิดตัวคู่จิ้นทั้ง 7คู่ และร่วมเป็นแขกรับเชิญ กับซีซัน แฟชั่นมอลล์ ในกิจกรรมพิเศษ "ลุ้นช้อปฟรี กับคู่จิ้นที่คุณ like งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับ ต่างตามเชียร์คู่จิ้นที่ตนชื่นชอบกัน อย่างล้นหลาม ทำให้บรรยากาศในงานคึกคักเป็นพิเศษ 

9 ก.พ. 57    @ ซีคอนสแควร์

MAKEOVER กับ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนสแควร์  วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซีซัน แฟชั่นมอลล์จัดกิจกรรมพิเศษ MAKEOVER ให้กับผู้โชคดี คุณสุวรรณี จิตรจันทร์ ช้อปปิ้งฟรีเปลี่ยนลุค กับ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ซึ่งงานนี้ทางทีมงาน ได้เปลี่ยนลุคผู้โชคดีให้ดูน่ารักสดใสขึ้น ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ผู้โชคดีเป็นอย่างมาก

8 ก.พ. 57    @ ซีคอนบางแค

MAKEOVER กับ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค ในวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งจัดคู่กับกิจกรรม Shopping Rally มีผู้โชคดีจำนวนมากได้ีร่วมช้อปปิ้ง กับแขกรับเชิญพิเศษ ดีเจอิคคิว ความน่ารักและขี้เล่นของ ดีเจอิคิวทำให้บรรยากาศในการ ช้อปปิ้ง ในโครงการเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะจากบรรดาแฟนๆ

26 ม.ค. 57    @ ซีคอนบางแค

ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค จัดการประกวด หนุ่มตี๋ & สาวหมวย JUNIOR ตอนรับตรุษจีน ในวันอาทิตย์ที่ 26 ม.ค. 57 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมประกวดถึง 43 คน และด้วยความน่ารักสดใสของเด็ก ทำให้ โซนซีซัน เต็มไปด้วยรอยยิ้มของผู้ชมจำนวนมาก

25 ม.ค. 57    @ ซีคอนบางแค

ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค จัดการประกวด หนุ่มตี๋ & สาวหมวย FRESHY ตอนรับตรุษจีน ในวันเสาร์ที่ 25 ม.ค. 57 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมประกวดจำนวนมากทำให้บรรยากาศหน้างานครึกครื้นเป็นพิเศษ ความน่ารักสดใส ของผู้เข้าร่วมการประกวด ทำให้โซนซีซัน เต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดของผู้ชมจำนวนมาก

  ‹ Previous  12345678910  Next ›