NEWS

15 มี.ค. 57    @ ซีคอนบางแค

การประกวด SEASON SMART BOY&GIRL  รุ่น JUNIOR ที่ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค วันเสาร์ที่ 15 และ วันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค.57 ในรอบนี้มีผู้สมัครรวม 50 คน และมีผู้เข้ารอบ 34คน ในงานนี้เด็กๆต่างโชว์ความสามารถกันอย่างเต็มที่ ความน่ารักสดใสของเด็กๆ ทำให้บริเวณโซน ซีซัน แฟชั่นมอลล์ ครึกครื้นเป็นอย่างมาก

10 มี.ค. 57    @ ซีคอนบางแค

การประกวด SEASON SMART BOY&GIRL ที่ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค วันเสาร์ที่ 10 มี.ค.57 ในรอบคัดเลือกมี ผู้เข้ารอบจำนวน 25 คน ความน่ารักสดใส ของเหล่าผู้เข้าร่วมประกวดทำให้มีผู้ชมจำนวนมาก ให้กำลังใจกันอย่างหล้นหลาม

23 ก.พ. 57    @ ซีคอนสแควร์

ช้อปปิ้งฟรี กับ บีมกวี ที่ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนสแควร์ วันอาทิตย์ ที่ 23 ก.พ. 57  ซีซันแฟชั่นมอลล์จัดกิจกรรมพิเศษ ช้อปปิ้งฟรี กับบีมกวี ซึ่งงานนี้ หนุ่มบีมมีแฟนคลับ ตามมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ความน่ารักสดใสและความขี้เล่นของหนุ่ม บีม ทำให้แฟนคลับ และบรรดาผู้ชม ต่างหลั่งไหล เข้ามาในโซนซีซัน กันอย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้ ขณะที่หนุ่มบีม เดินช้อปปิ้งกับผู้โชคดี ยังถือโอกาสถ่ายภาพร่วมกับ เหล่าบรรดาผู้ชม อีกด้วย

22 ก.พ. 57    @ ซีคอนบางแค

กิจกรรม SHOPPING RALLY ที่ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค ประจำวันที่ 22 ก.พ. 57 ที่ผ่านมา กับแขกรับเชิญพิเศษ เจได&อิคคิว ความขี้เล่นของสองหนุ่ม ดึงดูผู้นคนจำนวนมาให้เข้ามาร่วมกิจกรรมในโซนซีซัน ทำให้บรรยากาศในโซน ซีซันคึกคักเป็นพิเศษ

16 ก.พ. 57    @ ซีคอนสแควร์

MAKEOVER กับ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนสแควร์  วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซีซัน แฟชั่นมอลล์ จัดกิจกรรมพิเศษ MAKEOVER ให้กับผู้โชคดี ช้อปปิ้งฟรีเปลี่ยนลุค กับ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ซึ่งงานนี้ทางทีมงาน ได้เปลี่ยนลุคผู้โชคดีให้กลายเป็นสาวหวาน ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ผู้โชคดีเป็นอย่างมาก

  ‹ Previous  12345678910  Next ›