NEWS

7 ก.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

การประกวด Fashion Idol ที่ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค กับกิจกรรมช้อปฟรีกับแขกรับเชิญ ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2556 ซึ่งแขกรับเชิญ หลุยส์ พงษ์พันธ์ แขกรับเชิญพิเศษ ร่วมกับชาวซีซันช่วยกัน ช้อปปิ้งเปลี่ยนลุคให้ คุณผดาชไม พรมรัตน์ 

6 ก.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

การประกวด Fashion Idol ที่ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค กับกิจกรรมค้นหาหนุ่มสาว นักช้อปSeason Fashionista Search ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2556 ซึ่งแขกรับเชิญ โอ อนุชิต กรรมการผู้ตัดสิน ร่วมกับชาวซีซันช่วยกันค้นหาค้นหาหนุ่มสาว นักช้อป ที่มีแฟชั่นในหัวใจตามสไตล์ของตัวเอง ได้แก่ คุณวราลี มาแสง

1 ก.ค. 56    @ ซีคอนบางแค

ภาพการประกวด The Talent ที่ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ ซีคอนบางแค ร้อง เล่น เต้น แสดง รอบชิงชนะเลิศ ปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์ โดยมีแขกรับเชิญ DJ บุ๊กโก๊ะ จาก EFM, คุณโบกัส ทีวีพูล, คุณเจสซี่ กรีนชาแนล และ คุณกอล์ฟ อุเทน ซีซัน ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน งานนี้ผู้เข้าประกวดต่างโชว์ความสามารถกันอย่างเต็มที่ สร้างความสนุกสนาน และความประทับใจให้กับกองเชียร์ และผู้ชมเป็นอย่างมาก

 

26 มิ.ย. 56    @ ซีคอนบางแค

SEASON D.I.Y WORKSOP

สำนักงานเขตภาษีเจริญ ร่วมกับ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ จัดกิจกรรม SEASON D.I.Y WORKSOP สอนประดิษฐ์งานฝีมือเก๋ๆ สร้างสรรค์ไอเดีย และฝึกอาชีพ งานนี้เพราะเหล่านักประดิษฐ์ และผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมงานกันมากมาย เพราะงานอกจากจะได้ของทำมือที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกจากไอเดีย และฝีมือตัวเองกลับบ้านแล้ว ยังสามารถนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาต่อยอดสร้างอาชีพในอนาคตได้อีกด้วย

26 มิ.ย. 56    @ ซีคอนบางแค

The Talent

ดีเจแมน - พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ไกรฤกษ์  จากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินการประกวด The Talent ที่ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ บางแค ถึงแม้ในจอจะร้ายแค่ไหน แต่ตัวจริงน่ารัก แสนดี จนทำให้ผู้เข้าประกวด และแฟนคลับถึงกับลืมคุณชายกันไปเลยทีเดียว นอกจากนี้ทางซีซัน Happy Hour ลดแล้วลดอีก ชั่วโมงแห่งความสุข ช้อปสินค้าราคาถูกมีคุณภาพให้กับกลุ่มแฟนคลับและนักช้อปอีกด้วย

 

  ‹ Previous  678910111213  Next ›